...
Phân loại: 338.73(075.3)
Tác giả: Lưu Văn Nghiêm
Thông tin xb: H.: Thống kê, 2001
Mô tả vật lý: 324tr, 21cm
Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về dịch vụ và Marketing dịch vụ; Xây dựng mục tiêu dịch vụ; Định vị dịch vụ của doanh nghiệp; Lý thuyết vai trò trong giao tiếp cá nhân dịch vụ; Kiểm soát hoạt động giao tiếp cá nhân dịch vụ, chất lượng dịch vụ; Chiến lược phát triển dịch vụ trong doanh nghiệp; Định hướng chiến lược kênh mới cho dịch vụ; Marketing hỗn hợp dịch vụ và đổi mới thực hiện Marketing trong doanh nghiệp dịch vụ
Từ khóa: MarketingKinh doanhDịch vụKinh tế phi sản xuất

Tìm kiếm thêm